INTRO : CD|F ( 2 Times )
* คิดว่ามันเฟี้ยวCอยากพิสูจน์ให้รู้ว่า MAN
วัยรุ่นGใจร้อนชอบใช้กำลัง (ชอบใช้กำFลัง)
ตัวอย่างไม่ดี ทำแบบนั้นอนาคตจะพัง
เปล่าCประโยชน์หลายคนเดือดร้อน
คนGไม่มองน้องๆ จะตาม
เรื่องFที่ผ่านให้เป็นครูที่สอน
ตั้งใจฟังคำข้างบนกระดาน
* คิดว่ามันเฟี้ยวCอยากพิสูจน์ให้รู้ว่า MAN
วัยรุ่นGใจร้อนชอบใช้กำลัง (ชอบใช้กำFลัง)
ตัวอย่างไม่ดี ทำแบบนั้นอนาคตจะพัง
เปล่าCประโยชน์หลายคนเดือดร้อน
คนGไม่มองน้องๆ จะตาม
เรื่องFที่ผ่านให้เป็นครูที่สอน
ตั้งใจฟังคำข้างบนกระดาน
INSTRU : CG|F ( 2 Times )
ถ้าใครรังแกเCราคงไม่ยอม
ที่เจอGไม่เหมือนที่สอน
ใช้ใจปFระคับประคอง
วัยรุ่นใจร้อนบางทีจะลอง
ก็ใจมัCนใหญ่กว่าตัว
อะไรเGลยไม่ค่อยกลัว
ทำFอะไรไม่คิด ไม่มีสติ อันนี้ต้องกลัว
รู้ให้ทันAmก่อนมันจะสาย
แผลที่เจ็บGกว่ามันจะหาย
นึกขึ้นได้ก็Fมาเสียดาย
หัวใจพ่อแม่แทบแตกสลาย
ไม่เข้าใจใAmนอาจารย์ที่สอน
ชอบเถียงGเป็นวัยรุ่นใจร้อน
เพื่อนที่ 1 Fการเรียนที่ 2
ไม่ทันได้คิดใจมันเรียกร้อง
อยู่กับเพื่อนCแล้วมันรู้สึกมันเฟี้ยวฟ้าวG
เพราะเพื่อนช่วยได้ดีใFนตอนที่เรานั้นเศร้าใจ
ร้องเพลงตะโกนCโวยวายกันเจี้ยวจ๊าวG
คำว่าเพื่อนFในตอนนี้พึ่งจะเข้าใจ
* คิดว่ามันเฟี้ยวCอยากพิสูจน์ให้รู้ว่า MAN
วัยรุ่นGใจร้อนชอบใช้กำลัง (ชอบใช้กำFลัง)
ตัวอย่างไม่ดี ทำแบบนั้นอนาคตจะพัง
เปล่าCประโยชน์หลายคนเดือดร้อน
คนGไม่มองน้องๆ จะตาม
เรื่องFที่ผ่านให้เป็นครูที่สอน
ตั้งใจฟังคำข้างบนกระดาน
INSTRU : CG|F ( 4 Times )
Yeah MT
กูยังมีเพื่อนCที่คอยห้าม
ในยามที่กูนั้Gนหัวร้อน
กูไม่สนใจใFครจะมองข้าม
ยังทำตามฝันไม่เคยท้อ
ทำเพื่อพี่น้องCและพ่อแม่
ปล่อยเรื่องแย่ๆG เป็นความหลัง
ขอเพื่อนจริงใจไFม่มีข้อแม้
เพราะเป็นเพื่อนแท้จะไม่มีวันหักหลัง
ตั้งCแต่รู้จักคำว่าเพื่อน
เราGก็ได้คุยกันทุกเรื่อง
ถึงFกูไม่ได้เรียนช่าง
แต่ความสัมพันธ์เราก็เชื่อม
อาCวุธเก็บไว้มึงอย่าเหนี่ยว
ถ้าGไม่พอใจก็แค่เดี่ยว
เห้ยFเฟี้ยวไม่เฟี้ยวมันอยู่ที่ใจ
เงินทองอะไรไม่เกี่ยว
ถึงไม่ได้เจอCกันมาตั้งนาน
แต่เจอทีไรพGวกเรายังซี้อย่างเก่าF
ยังซี้ยังเก่า ยังซี้ยังเก่า
มิตรCภาพเราและนายไม่มีเลือนหายG
และก็ไม่มีวันเก่าF ไม่มีวันเก่า
ไม่มีวันเก่าAm เจอกันGไม่นานก็ลาF
(yea จัดไปดิวะเรื่องแค่นี้ เพราะกูมากับเพื่อนซี้)Am
เวลาGไม่อาจย้อนFมา
(ชอบทำอะไรที่โดนใจ ไม่กลัวว่าใครโดดคดี)
INSTRU : AmG|F ( 4 Times )
* คิดว่ามันเฟี้ยวCอยากพิสูจน์ให้รู้ว่า MAN
วัยรุ่นGใจร้อนชอบใช้กำลัง (ชอบใช้กำFลัง)
ตัวอย่างไม่ดี ทำแบบนั้นอนาคตจะพัง
เปล่าCประโยชน์หลายคนเดือดร้อน
คนGไม่มองน้องๆ จะตาม
เรื่องFที่ผ่านให้เป็นครูที่สอน
ตั้งใจฟังคำข้างบนกระดาน
* คิดว่ามันเฟี้ยวCอยากพิสูจน์ให้รู้ว่า MAN
วัยรุ่นGใจร้อนชอบใช้กำลัง (ชอบใช้กำFลัง)
ตัวอย่างไม่ดี ทำแบบนั้นอนาคตจะพัง
เปล่าCประโยชน์หลายคนเดือดร้อน
คนGไม่มองน้องๆ จะตาม
เรื่องFที่ผ่านให้เป็นครูที่สอน
ตั้งใจฟังคำข้างบนกระดาน
INSTRU : CG|F ( 2 Times )